Home » , , » 4 Cách Lôi Kéo và Giữ Chân Khách Hàng cho doanh nghiệp

4 Cách Lôi Kéo và Giữ Chân Khách Hàng cho doanh nghiệp

Written By Mr. Tài on Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014 | 01:54

Chiến lược lôi kéo và giữ chân khách hàng thực sự quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Do vậy, bạn cần cân nhắc những điểm mấu chốt dưới đây.



Hiểu rằng chương trình lôi kéo khách hàng là một cách tuyệt vời để chắc chắn khách hàng sẽ quay trở lại. Và phương án tốt nhất là sử dụng những đại lý bán lẻ để nhận ra các khách hàng trung thành.

Hãy đặt ra cho doanh nghiệp của bạn những câu hỏi đơn giản sau đây:

Doanh nghiệp của bạn có chiến lược lôi kéo khách hàng một cách đúng đắn và thông minh hay không?

Bạn có dành một phần ngân sách marketing của mình để giữ chân khách hàng hiện tại không?

Nếu câu trả lời là "không" thì điều đó có nghĩa là bạn đang gặp rủi ro trong chiến lược thành công lâu dài của doanh nghiệp.

Nhớ rằng để giữ một khách hàng hiện tại còn khó hơn cả có được một khách hàng mới. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua việc chi tiêu ngân sách để giành được những khách hàng mới, tuy nhiên bạn cũng nên đầu tư vào ngân sách marketing cho chiến lược giữ chân khách hàng.



Tuy nhiên, tất cả điều này đều phụ thuộc vào loại hình kinh doanh và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp đó. Các doanh nghiệp cần phải lựa chọn những khả năng khác nhau cho mỗi một chiến dịch thu hút khách hàng của mình.

1. Liên lạc thường xuyên
Bạn có thể tiến hành ý tưởng cho một chương trình để tạo ra những cuộc gặp gỡ thường xuyên với khách hàng hoặc những đối tác trong tương lai (Chiến dịch nhỏ giọt). Ví dụ, phát triển một chiến dịch với những thư thông báo, gửi thư tay hoặc nhắc khách hàng nhớ lại những điều quan trọng…. Đây là những cách tiếp cận hoàn hảo cho bất cứ một dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nào: chẳng hạn như các công ty kinh doanh bất động sản, mua bán ô tô hoặc một loại hình kinh doanh khác, những nơi có sai sót lớn trong những lần ký hợp đồng mới.
Bạn có thể gửi những tấm card để các khách hàng có thể gọi lại cho những bản hợp đồng mua bán tiếp theo.

2. Chương trình khuyến mại
Tiến hành các chương trình khuyến mại hoặc “bốc thăm trúng thưởng”, sử dụng sản phẩm/dịch vụ miễn phí để khuyến khích khách hàng mua và biết đến sản phẩm của bạn. Điều này được áp dụng thường xuyên cho các đại lý bán lẻ, tuy nhiên, quan trọng là phải lựa chọn một hình thức chương trình thu hút khách hàng tạo được mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với khách hàng. Bạn có thể nghĩ đến một chương trình triết khấu phần trăm bằng tiền mặt cho những đối tác đã có mối quan hệ lâu năm. Loại chương trình này được thực hiện tốt nếu bạn có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ.


3. Kết nối các thành viên
Bạn có thể tạo một câu lạc bộ các thành viên để kết nối những khách hàng tương lai, khách hàng hàng thường xuyên và những khách hàng được biết đến qua các chương trình khuyến mãi với nhau. Mục đích của công việc này là giúp bạn có cơ hội khảo sát thói quen mua sắm của họ để từ đó có những thông tin chính xác và giá trị cho chiến dịch cạnh tranh với các đối thủ khác.

4. Tặng Quà khách hàng 
Tùy loại hình kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho cty mình 1 món quà tặng đó sẽ mang những thông điệp mà bên doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng với mục tiêu cần phải là 
Thương Hiệu Được Khẳng Đỉnh 
- Xây Dựng văn hóa Doanh Nghiệp 
- Chi Phí Marketing Thấp
- Doanh số tăng nhanh 
Với USB Quà Tặng doanh nghiệp có thể In Khắc logo, slogan doanh nghiệp, hình ảnh , chữ ,... với nhiều màu sắc.
Đây là 1 số mẫu mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn và có những thành công với các tiêu chí trên :

USB Vỏ GỗDiện tích bề mặt rộng: Cho phép chạm khắc với nhiều yêu cầu cao về mặt họa tiết và thiết kế, bề mặt đủ rộng để có thể gia tăng lượng thông tin truyền tải khi cần thiết.
USB Vỏ Gỗ                          USB Vỏ Gỗ, Phân phối USB Gỗ giá rẻ  
Bút USB Đa NăngUSB bút đa năng là một trợ thủ đắc lực sẽ giúp bạn làm được những điều trên thật dễ dàng. Thật vậy, với sự kết hợp thông minh và tinh tế, cùng với thiết kế sáng tạo, chọn lọc và hài hoà, bút đa năng USB 5 trong 1 là một lựa chọn quà tặng thông minh. 
 Bút USB Đa Năng Laser 5 in 1                    Bút USB Đa Năng 3 in 1       


Với 4 cách trên thì việc giúp doanh nghiệp giải quyết được nhiều câu hỏi khi gặp khó khăn trong doanh nghiệp về khách hàng như là Làm thế nào để tăng 50% doanh thu cho doanh nghiệp?
4 Cách Lôi Kéo và Giữ Chân Khách Hàng cho doanh nghiệp





Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Hiểu Quả tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger