Home » , » Đây là lý do tốt tại sao phải cạnh tranh với Google

Đây là lý do tốt tại sao phải cạnh tranh với Google

Written By Mr. Tài on Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014 | 08:17

Nếu bạn nói chuyện với một căn phòng đầy đủ các nhà tiếp thị kỹ thuật số cựu chiến binh, một chủ đề mà cuối cùng đi lên là đối thủ cạnh tranh - đặc biệt, thực tế là đối thủ cạnh tranh trong tìm kiếm thường không rõ ràng ngay lập tức.

Bạn có thể bỏ lỡ sự hiểu biết đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn cho một vài lý do khác nhau.Ví dụ, các nhà tiếp thị đôi khi sai lầm cho rằng đối thủ cạnh tranh gạch và vữa cũng giống như đối thủ cạnh tranh trực tuyến. Đôi khi, trang web của bạn có thể kết thúc cạnh tranh với các ấn phẩm trong SERPs, thậm chí nếu bạn là một nhà bán lẻ hoặc B2B. Đôi khi, sự cạnh tranh là ngay dưới mũi của bạn, và bạn thậm chí không nhận ra nó.

cạnh tranh với Google
Google là cạnh tranh của bạn

Sự thật là, khi nói đến cạnh tranh trong tìm kiếm, chúng tôi không cạnh tranh với bất cứ công ty đang bán những gì chúng tôi đang bán. Chúng tôi đang cạnh tranh với bất kỳ thực thể cạnh tranh với chúng tôi cho bất động sản có giá trị trong các kết quả tìm kiếm.

Ngày càng, có nghĩa là Google.



Có vẻ như khó khăn để cạnh tranh với Google; nhưng, nó là có thể. Để làm điều đó tốt, điều quan trọng là chúng tôi:
Biết tài sản kỹ thuật số xuất hiện trong SERPs
Tối ưu hóa tài sản của chúng tôi để xuất hiện trong SERPs
Tìm hiểu Để cạnh tranh hơn Ý định Searcher

So sánh hai trang kết quả tìm kiếm dưới đây. (Click vào hình ảnh để xem một phiên bản lớn hơn.)




(Nhấn vào đây để phóng to.)



Truy vấn bên trái là một "nghiên cứu" hạn, có nghĩa là mục đích của người tìm kiếm là để tìm hiểu thêm chứ không phải là ngay lập tức mua. Cho truy vấn [Những điều cần Look Out cho khi mua một Tablesaw], Google bề mặt trang thông tin về cưa bảng để cung cấp cho người tìm kiếm tài liệu để đáp ứng nghiên cứu của họ.

So sánh với các trang kết quả tìm kiếm bên phải cho truy vấn giao dịch [Mua Tablesaw]. Chúng ta có thể thấy rằng Google đang áp đảo bề mặt các nhà bán lẻ. Google hiển thị các trang giao dịch. Mà thậm chí còn rõ ràng hơn khi chúng tôi nhận thấy sự hiện diện của thông tin giá cả trong đoạn mã phong phú (hộp màu đỏ).

Đây là những gì bạn cần biết: Google đang tìm kiếm một loại rất cụ thể những nội dung được liên kết với ý định tìm kiếm. Bạn đang cạnh tranh với các kết quả khác mà Google thấy như phục vụ ý định tương tự. Nếu chúng ta không phù hợp với suy nghĩ đó, chúng tôi làm giảm đáng kể cơ hội của chúng tôi thành công trong kết quả tìm kiếm.
Sử dụng Searcher Ý định để lợi thế của bạn

Tham gia này suy nghĩ một bước xa hơn, hãy tưởng tượng nếu bạn thu thập một vài nhóm từ khóa tương tự và sử dụng theo dõi thứ hạng yêu thích của bạn để tổng hợp các trang xếp hạng hàng đầu của loại nội dung. Phân tích này có thể sản xuất những hiểu biết như những chứng minh dưới đây.



Như bạn có thể thấy, Google áp đảo bề mặt sản phẩm và nội dung giá cho "máy xay sinh tố chuyên nghiệp" từ khóa, trong khi nhóm "máy xay sinh tố chuyên nghiệp tốt nhất" từ khoá phần lớn bề mặt các nhà xuất bản với nội dung thông tin.

Bạn có để có thể trả lời câu hỏi, "Google tìm kiếm là gì?" Trước khi bạn (hoặc nhóm nội dung của bạn) bắt đầu tạo ra nội dung trang web của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn tạo ra các loại nội dung của Google sẽ bề mặt cho các truy vấn quan trọng với bạn.
Tìm hiểu để trở thành Agile Trong Chiến lược tìm kiếm của bạn

Khi nói đến cạnh tranh trực tuyến, Google đang thực hiện các trò chơi như nó đi cùng. Nó trả tiền để được chú ý và để có thể nhận thấy những thay đổi và phản ứng nhanh. Giữ một con mắt thận trọng trên số liệu của bạn, thị phần của bạn và nhà nước của các SERPs.

Bây giờ, hãy nhớ rằng mặc dù Google xác định các URL cụ thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, nó cũng xác định loại nội dung mà nó bề mặt dựa trên việc tái hiện những câu truy vấn.

Hiểu và đáp ứng một cách thích hợp với các loại bề mặt nội dung của Google trong kết quả tìm kiếm sẽ bao la cải thiện tỷ lệ cược thành công của bạn trong kết quả tìm kiếm.
Đây là lý do tốt tại sao phải cạnh tranh với Google
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Hiểu Quả tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger