Home » , » Nghiên cứu ở Ấn Độ tuyên bố Hiện nay làm thế nào xếp hạng tìm kiếm

Nghiên cứu ở Ấn Độ tuyên bố Hiện nay làm thế nào xếp hạng tìm kiếm

Written By Mr. Tài on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 23:47


Nghiên cứu ở Ấn Độ tuyên bố Hiện Làm thế nào xếp hạng tìm kiếm "Có thể" tác động bầu cử


Nhà tâm lý học và nhà nghiên cứu Robert Epstein đã công bố nghiên cứu (nhúng dưới đây) mà ông cho thấy cách thứ hạng tìm kiếm "có tiềm năng ảnh hưởng sâu sắc cử tri mà không có họ nhận thấy tác động." Ông kêu gọi lực này là "Công cụ Tìm kiếm thao tác Hiệu quả" hoặc "SEME."

Nghiên cứu thử nghiệm cách thứ hạng tìm kiếm ảnh hưởng đến nhận thức và sở thích của ứng cử viên của "2.000 cử tri chưa quyết định trên khắp Ấn Độ." Ấn Độ cuộc bầu cử quốc gia vừa kết thúc.

Nghiên cứu ở Ấn Độ tuyên bố Hiện nay làm thế nào xếp hạng tìm kiếm

Nghiên cứu cho thấy rằng bảng xếp hạng có thể ảnh hưởng đến ý kiến ​​của cử tri chưa quyết định đáng kể: "phiếu ở Ấn Độ có thể dễ dàng được đẩy về phía một ứng cử viên này hay cách khác khoảng 12 phần trăm. . . đủ để xác định kết quả của nhiều chủng tộc gần gũi. "

Nghiên cứu được tất cả các giả thiết. Không có yêu cầu bồi thường bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google hay ở nơi khác đã làm trong thực tế thiên vị hoặc ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Ấn Độ. Ý tưởng là "bảng xếp hạng thao tác" có thể ảnh hưởng đến kết quả bầu cử.

Nghiên cứu cũng cho rằng một số nhóm có thể nhạy cảm hơn với "SEME." Ví dụ các ưu đãi biểu quyết của những phụ nữ trên 35 và "thất nghiệp" đã được thay đổi đáng kể hơn nhóm như một toàn thể. Epstein cũng lập luận rằng trong thế giới thực trước vận động viên có xu hướng để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm do đó đem lại cho họ một loại tích hợp lợi thế hơn đối thủ. (Đây là một câu hỏi thực nghiệm không được thử nghiệm trong nghiên cứu.)

Epstein là một nhà phê bình dường như Google giọng hát. Đó là chưa rõ liệu thiên vị chống Google của mình tham gia vào việc thiết kế các nghiên cứu hoặc trình bày kết quả. Nếu điều đó là đúng, tuy nhiên, nó sẽ được đánh giá cao unSEMEly.

Bạn có thể đi xem một nghiên cứu dưới đây và đưa ra quyết định của riêng bạn. Nghiên cứu ở Ấn Độ tuyên bố Hiện nay làm thế nào xếp hạng tìm kiếm
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Hiểu Quả tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger