Home » , , , , , , , , , , » Coupons, Coupon Code, Promo Codes Khi nội dung Không phải là Vua

Coupons, Coupon Code, Promo Codes Khi nội dung Không phải là Vua

Written By Mr. Tài on Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014 | 06:01

Một vài năm trước, tôi đã làm một số công việc cho một trang web so sánh mua sắm / phiếu giảm giá. Tò mò về các trang web đang làm tốt như thế nào liên quan đến SEO của mình, tôi đã làm một vài truy vấn tìm kiếm cho một số thuật ngữ tôi nhớ là trình điều khiển giao thông lớn. Tôi không nhìn thấy khách hàng cũ của tôi trên một trang cho vài câu truy vấn đầu tiên, vì vậy tôi vẫn tiếp tục.
Cuối cùng, tôi nhận thấy như sau:



Cách nhấn vào kết quả trên đã đưa tôi đến trang bên dưới (bạn có thể bấm cho một phiên bản lớn hơn):
sbwire spam nội dung thông cáo báo chí
(Nhấn vào đây để phóng to.)
Tôi sửng sốt bởi thực tế là một trang web có thể xếp hạng # 1 cho [Nordstrom phiếu giảm giá] với nội dung spam như vậy.
Hãy để tôi minh họa chất lượng nội dung trên trang bằng cách cung cấp một đoạn trích văn bản (nhấn mạnh đậm thêm bởi bạn thật sự):
Bất kể một mong muốn mua giày thể thao, phụ nữ, giày tẩm, giày thể thao hay bất kỳ thiết kế khác của giày. Có một loạt các lựa chọn có sẵn trực tuyến để lựa chọn. Mua hàng trực tuyến có thể khá tốn kém nếu không có quyền truy cập vào mã số quảng trực tuyến. Tất cả các mặt hàng điện tử mang nhãn hiệu như máy nghe nhạc, máy tính bảng, máy tính và truyền hình có thể được mua trên giảm giá rất lớn nếu người dân có quyền truy cập vào phiếu giảm giá thích hợp và mã số quảng. Nordstrom mã quảng giúp một để nhận được lên đến 30 phần trăm chiết khấu trên tất cả các quần áo thương hiệu và các mặt hàng điện tử. Hơn nữa khách hàng được miễn phí vận chuyển trên hóa đơn mua hàng mà hành động như một anh đào trên bánh. Phiếu giảm giá trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho các khách hàng có ý thức về giá cố gắng để tiết kiệm tiền mua sắm hàng thực hiện.
Hmmm. Chắc chắn chất lượng nội dung !

Thời gian để làm một số nghiên cứu

Tôi quyết định đưa ra một số nỗ lực tối thiểu để tìm hiểu những gì đã xảy ra ở đây. Để có được một lựa chọn tốt của các từ khóa có liên quan, tôi sử dụng phiếu giảm giá ngành công nghiệp khổng lồ RetailMeNot.com và đĩa vào Planner từ khoá của Google , sau đó lựa chọn các loại sản phẩm của phiếu giảm giá và giảm giá.
Đó kéo trở lại khoảng 800 cụm từ khóa, hay như vậy, mà tôi đã đặt trong một bảng tính Google cho độc giả ở đây .
google-khóa-kế hoạch-RetailMeNot
(Nhấn vào đây để phóng to.)
Sau đó tôi đã làm một ít thao tác dữ liệu để tìm thêm một vài điều khoản mà dường như có ý nghĩa, và tôi cắt ra một số dường như ngớ ngẩn. Cuối cùng, tôi quyết định gắn bó với 500 điều kiện bởi vì nó là một tốt đẹp, số vòng.
Tiếp theo, tôi đã sử dụng Firefox mở rộng Quake SEO để tải về các kết quả đầu tiên 100 tìm kiếm cho mỗi 500 câu truy vấn. (Vâng, đó là đúng - 50.000 URL) Một khi tôi đã có những 50.000 URL / kết quả, tôi bắt đầu đào sâu hơn.

Các kết quả nghiên cứu

Một khi tất cả các dữ liệu được trong một bảng tính Excel duy nhất, tôi tạo ra các trục bảng sau và bắt đầu thực hiện một số khám phá thú vị.
Bảng tính chính:
  • Cột 1 = tên miền
  • Cột 2 = Tính của URL Xếp hạng trong Top 100 cho các tên miền
  • Cột 3 = đơn giản bình trung bình ở đâu Domain xếp hạng, SEO Quake Theo kết quả
  • Cột 4 = Tổng ấn tượng (Hạng 1 - 10 = G'KWP hàng tháng tìm kiếm, hiệu 10 + - 20 = kiếm * 0.20, hiệu 20 + = kiếm * 0,05)
Biểu đồ trên được sắp xếp theo thứ hạng trung bình, và thông tin là không quá gây sốc.RetailMeNot chỉ đơn giản là chi phối kết quả tìm kiếm ở một thứ hạng trung bình 1.49, với hơn 500 URL xếp hạng trong top 100 trên cụm từ tìm kiếm chọn 500. Chi tiết về các kết quả RetailMeNot / trục có thể được tìm thấy ở đây .
Sau khi RetailMeNot, có những phiếu giảm giá và quảng các trang web mã dự kiến sẽ làm tròn ra 10 trang web hàng đầu, từ DealCatcher.com để TechBargains.com , với Groupon.com là một người mới đến không gian (dường như bước vào không gian vào cuối năm ngoái với phiên bản của họ của một trang web phiếu giảm giá).
Tuy nhiên, nó được khá một chút thú vị hơn nếu bạn sắp xếp theo số lượng các URL xuất hiện trong 100 trang web hàng đầu. Kiểm tra này:
YouTube đứng đầu danh sách với thứ hạng trung bình của 33. Tiếp theo là Facebook với cấp bậc trung bình là 25. Sau đó đến các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp dự kiến như RetailMeNot, Dealspl.us (Deals Plus), gần đây IPO'd Coupons.com và Groupon , làm tròn ra top 10 một lần nữa.
Hầu hết mọi người có lẽ sẽ không tìm thấy Facebook hoặc YouTube quả quá gây sốc xem xét họ có một thứ hạng trung bình của trang thứ hai và thứ ba.
Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào các chi tiết tốt hơn, bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng hầu hết các trang Facebook và YouTube video xếp hạng trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm là chất lượng thấp, kết quả rác-tastic.

Đào sâu vào Kết quả YouTube

Để giúp bạn theo cùng (và để xem một số video rác chứ không phải cuồng loạn), đây là các chi tiết trục bảng cho YouTube:
youtube thư rác
(Nhấn vào đây để phóng to.)
Các nội dung video là khá nực cười với video như thế này:
Chúng tôi thực sự đã phải cập nhật bài viết này bởi vì video đề cập trước đó đã được gỡ bỏ khỏi YouTube (vẫn có hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn). Video được liệt kê ở trên là một ví dụ của nội dung chất lượng thấp (trong trường hợp video này) vẫn xếp hạng rất tốt cho các cụm từ tìm kiếm cạnh tranh. Hy vọng rằng, YouTube / Google sẽ tìm thấy ví dụ này trong thời gian ngắn và kéo nó xuống, là tốt.
Có những biến thể khác từ "nhà xuất bản", nhưng bạn có thể có được một tiếng cười tốt ra khỏi những bằng cách tìm các URL được liệt kê trong bảng tính. Tôi ghét phải cung cấp cho họ nữa liên kết nước trái cây hoặc thậm chí giao thông trực tiếp theo dõi từ đây.

Facebook Finer chi tiết

Khi chúng tôi thâm nhập vào Facebook, nó được thậm chí tồi tệ hơn. Hãy nhìn vào bảng pivot chi tiết về kết quả Facebook:
URL spam facebook
(Nhấn vào đây để phóng to.)
Này được xếp hạng # 1 cho [Expedia phiếu mua hàng] - trong đó, bằng cách này, nhận được hơn 15.000 tìm kiếm mỗi tháng!
Không băn khoăn, có một [Travelocity mã quảng] (18.000 tìm kiếm mỗi tháng) trang web tương đương mà được xếp thứ 5 khi tôi đã nghiên cứu này, nhưng tôi đã nhìn thấy nó leo cao như # 3 vị trí!
Mặc dù không đáng ghét như ví dụ cho Expedia, nó là khá thảm hại mà Google cho phép các công ty cùng đi với một số các vị trí Facebook.
Vì vậy, đó là những-of-the-tồi tệ nhất tồi tệ nhất ví dụ về kết quả hàng đầu cho âm lượng cao cụm từ tìm kiếm người phạm tội lặp lại. Có rất nhiều ví dụ khác, nhưng tôi không muốn làm cho đôi mắt của bạn chảy máu.

Bây giờ hãy quay trở lại Để Bắt đầu và hãy xem Tại SBWire

Sau khi đào một số bổ sung, tôi kết luận rằng điều này thực sự là một vấn đề phổ biến. (Tôi thậm chí tìm thấy một số ví dụ về liên kết Bit.ly và Google Drive tài liệu HTML xếp hạng! Nếu bạn biết làm thế nào họ quản lý để làm điều đó, cho tôi biết.)
Tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn SBWire, cụ thể.
Một lần nữa, tôi bắt đầu với kết quả bảng pivot (phiên bản lớn hơn có sẵn bằng cách nhấp vào hình ảnh):
sbwire-quảng-URL
(Nhấn vào đây để phóng to.)
Sau đó tôi đã làm một bảng pivot của các kết quả để xác định các số liệu thống kê chỉ SBWire.Kết quả chỉ là buồn. Họ có 14 URL được trung bình kết quả tìm kiếm đầu tiên trang 37 truy vấn khác nhau tổng cộng ... chờ cho nó ... 2.1 triệu hiển thị tìm kiếm hàng tháng.
SBWire ấn tượng
(Nhấn vào đây để phóng to.)
Các trang chứa nội dung của "chất lượng cao nhất", bạn có thể thấy ...
Các mặt hàng mới sắp tới được liệt kê trong các trang web như các điểm tham quan mới và đề nghị sắp tới. Một điều cần phải bận tâm về là những đứa trẻ sẽ trở nên bướng bỉnh trong nhận được những con búp bê hấp dẫn ngay lập tức cùng một lúc họ nhìn thấy chúng. Không hiển thị tất cả cho họ hoặc trong trường hợp khác sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền ra khỏi túi mua cả đống sản phẩm nhưng nhưng tất cả hấp dẫn mặc dù -. Dòng 2,475K hiển thị tìm kiếm hàng tháng
Mua sản phẩm trong giải phóng mặt bằng giá bán, các sản phẩm orig, cung cấp nhiều được áp dụng. Về việc lựa chọn đồ trang sức mỹ và thanh bijoux, thêm 10% được giảm trên đồng hồ. Các loại sản phẩm theo mùa cũng có sẵn tại các cửa hàng JCPenney.Mùa hè mang đến đồ nội thất patio; Giáng sinh mang đồ trang trí và đặc biệt được đưa ra trong lễ kỷ niệm. Du khách luôn tìm rất nhiều thứ để mua sắm từ các cửa hàng. May mắn thay họ nhận được lợi ích với các sản phẩm chất lượng với giá chiết khấu. Khách hàng có thể thưởng thức các mã phiếu giảm giá JCPenney giảm giá từ các trang web chính thức của cửa hàng. JCPenney mới nhất mã số quảng có thời gian -. Line 6, 400K hiển thị tìm kiếm hàng tháng
Có thể là cho một dịp lớn hay chỉ là một buổi tối bình thường mặc, mọi người có thể duyệt qua mảng tuyệt vời của họ và chọn một trong những giấc mơ của bạn, bởi vì nó có thể tìm thấy nó. Khi thực hiện lựa chọn, làm thế nào người muốn trả tiền chỉ là phần nhỏ của những gì giấc mơ trang phục của họ là có giá trị? Vâng, nhờ khác nhau của nó mãi mãi 21 phiếu giảm giá và mãi mãi 21 mã số quảng mọi người có thể làm được điều đó, ngay cả việc người dân lên đến 75% cho một số sản phẩm. Điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy ngân sách của bất kỳ một trong rất nhiều cùng với ma mua sắm của họ như vậy mà, Shopaholic không thể ngăn mình khỏi làm đầy tủ quần áo của họ và tiếp tục đi cho hơn -.Dòng 11, 175K hiển thị tìm kiếm hàng tháng
Đó là hơn một triệu lượt tìm kiếm hàng tháng từ thư rác tinh khiết - và đó là chỉ là đỉnh của tảng băng trôi! Một lần nữa, SBWire tạo ra khoảng 2,1 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng sử dụng chiến thuật này. Nhưng hãy nhớ, SEO đồng: " chỉ cần thực hiện nội dung chất lượng . "
Bây giờ chúng ta hãy xem xét một vài ví dụ khác ...
Đây là Examiner.com với 7 URL xếp hạng, trên trung bình, trong top 10 cho 20 câu truy vấn với1,2 triệu tìm kiếm hàng tháng. Bao gồm tất cả các URL và tất cả các truy vấn tìm kiếm những ấn tượng ước tính hàng tháng là hơn 3 triệu.
URL giám định
(Nhấn vào đây để phóng to.)
Examiner.com xếp hạng với "chất lượng" như nội dung ...
Vâng, đó là tất nhiên có thể nhận được đầy đủ số tiền giảm giá trên trang web riêng của mình. Như trong, luôn có một số hoặc các loại khác giảm giá trên quần áo trẻ em, quần áo nam, đồ trang sức hay nhiều hơn nữa các công cụ có sẵn với các trang web, vì vậy về mặt kỹ thuật có thể phiếu giảm giá gấp đôi tại Target. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cưỡng như thế không được khuyến khích nghi thức mua sắm trực tuyến. Tốt nhất là thực hành để mua sắm với các mã số để nhận được giảm giá thêm và những khuyết tật khuyến mại của các thẻ quà tặng miễn phí và các loại tương tự. Hầu hết người mua sắm trực tuyến phù hợp thường sẽ đi tuyến đường này để có được các khoản tiền thưởng thêm rằng đến sử dụng một liên kết phiếu mua hàng trực tiếp. Đó là đề nghị người mua hàng kiểm tra với các điều khoản và thỏa thuận về việc sử dụng mã số phiếu giảm giá trực tuyến bên ngoài của cửa hàng. Thường hơn không, nếu mã là không được phép thương mại điện tử thiết lập sẽ khởi động bất kỳ kẻ giả mạo ra trước khi bạn có thể kiểm tra -.Dòng 7, 440K hàng tháng tìm kiếm ấn tượng
Đây là in-coupons.blogspot.com với 20 URL hiển thị 37 truy vấn tìm kiếm khác nhau với một số ấn tượng tìm kiếm hàng tháng là 1,2 triệu USD.
Nội dung của họ được chia làm đôi bởi một tin rao Google AdSense ginormous; đây là một ảnh chụp màn hình của những gì bạn muốn xem nếu bạn tìm kiếm [tắm và cơ thể hoạt động phiếu giảm giá] và bạn nhấp vào kết quả tìm kiếm của họ .

Trong Kết luận

Tôi có thể có thể mang đến nhiều ví dụ, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã hơn đã được chứng minh quan điểm của tôi. Google dường như hoàn toàn bỏ qua các thư rác tràn lan trong không gian phiếu giảm giá trực tuyến.
Đây là một số lượng lớn lưu lượng truy cập được ở một mình. Theo 500 cụm từ khóa tôi được sử dụng cho nghiên cứu này, có hơn 15 triệu tìm kiếm hàng tháng cho các truy vấn liên quan đến phiếu giảm giá. Các trang web spam đang nhận được một phần lợi nhuận tiếp xúc này và giao thông.
Một cái gì đó cần phải được thực hiện về việc này. Tôi phàn nàn trong nhiều năm qua về các vấn đề trong ngành công nghiệp ca nhạc trực tuyến (trong đó đã nhận được tốt hơn thời gian gần đây). Có lẽ với một số sự giúp đỡ từ bạn bè của tôi trong ngành công nghiệp tìm kiếm, chúng ta có thể làm cho trang web một chút ít spam.
Nếu bạn cảm thấy nó xứng đáng, làm cho một số tiếng ồn về chủ đề này bất cứ nơi nào bạn có thể hoặc ít nhất là để lại một bình luận và chúng ta có thể thực hiện các cuộc đàm thoại.

Shout Out Of nhanh chóng Tôn trọng

Đã có hơn 100 ví dụ về các bài viết Patch.com xếp hạng trên một số cụm từ tìm kiếm khối lượng cao khi tôi đã nghiên cứu này. Tôi đã tìm đến Simon Heseltine của AOL làm cho anh ta nhận thức được vấn đề. Ông chuyển tiếp email của tôi để Tara Tesimu của Patch.com và cô ấy trả lời: "Không có cách nào là tôi sẽ để cho điều đó xảy ra! Tôi ngồi và loại bỏ tất cả mọi người duy nhất trong khi Netflix chơi tập phim cũ của Revenge. "
Vâng, đó là đúng, Patch.com loại bỏ hơn 100 liên kết thư rác trong vòng vài giờ khi được thông báo. Bây giờ đó là trở thành một công dân web tốt. Có lẽ những người khác như SBWire và thẩm định có thể sử dụng Patch.com làm ví dụ để làm theo?
Coupons, Coupon Code, Promo Codes Khi nội dung Không phải là Vua

Share this article :

1 nhận xét:

Mr. Tài nói...

Nội dung không phải là Vua trong SEO nữa mà kỹ thuật SEO mới là Vua.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Hiểu Quả tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger