Home » » Điểm mua bán usb, in khắc usb làm quà tặng doanh nghiệp

Điểm mua bán usb, in khắc usb làm quà tặng doanh nghiệp

Written By Mr. Tài on Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014 | 03:16


Hưng Việt Phát cung cấp quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp
Hình thức in ấn hoặc khắc laser logo ,thông tin công ty trên bình. Làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi. Phan phoi usb qua tang doanh nghiep - Được sản xuất bằng công nghệ cao, đảm bảo chất lượng sử dụng môi trường chân không. Nên không truyền nhiệt khiến cho nước trong bình giữ được nhiệt độ lâu. Bình Giữ Nhiệt inox 500 ml - Khả năng giữ nhiệt 8 tiếng. Không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài của môi trường.- Được làm từ inox mờ, không bị biến đổi do nhiệt độ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.- Nắp đậy kín, không làm nước uống ra ngoài- An toàn hơn khi sử dụng với chất liệu inox .

usb thẻ name card


Những món quà tặng dành cho các buổi hổi thảo sự kiện,.... của doanh nghiệp
Quà tặng họp báo, hội thảo, hội nghị khách hàng. từ usb the namecard - Cũng như quà tặng trong khai trường quà tặng họp báo  hay bất cứ loại quà tặng trong bất cứ chương trình nào của doanh nghiệp và người tổ chức đều mang mục đích chính là lưu lại hình ảnh, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng và quà tặng họp báo cũng vậy.

usb vòng đeo tayusb hình thú

những món quà được nhà tổ chức sự kiện rất ưa chuộng
Bên cạnh đó nhằm phục vụ cho mục đích riêng của các chương trình họp báo hay hội thảo thì đa số nhà tổ chức cũng có xu hướng chọn các món quà tặng như viết, sổ, hộp đựng đĩa CD, sổ đựng namecard, túi xách...Tuy nhiên nhiều nhà tổ chức lại ưa chuộng tặng khách hàng những món đồ hi tech bởi chúng rất đa dạng và có rất nhiều mức giá. Chuột, ổ cứng di động, điện thoại, máy ảnh, USB vong deo tay, USB 3G, loa để bàn, tai nghe headphone... là những món quà được nhà tổ chức sự kiện rất ưa chuộng. Khách hàng then chốt và trọng điểm của chúng tôi (Key Accounts)·         Gifts: Công ty quà tặng, nhà cung cấp vật phẩm quảng cáo, POSM supliers·         Agencies: Advertising, Events, Communication, Marketing, Consulting·        End user B2B: Tập đoàn trong nước, Tập đoàn đa quốc gia, Doanh nghiệp tư nhân trong và ngoài nước, Các đơn vị khối hành chánh sự nghiệp.
Điểm mua bán usb, in khắc usb làm quà tặng doanh nghiệp
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Hiểu Quả tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger