Home » , , , , , , , » Đẩy mạnh Chiến dịch để Trở thành Một chuyên gia tìm kiếm "dự báo"

Đẩy mạnh Chiến dịch để Trở thành Một chuyên gia tìm kiếm "dự báo"

Written By Mr. Tài on Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014 | 06:10

Trong khu vực Greater Seattle, bạn không bao giờ biết những gì thời tiết mùa xuân sẽ mang lại -. Mây lúc 8 giờ sáng, nắng vào buổi trưa, mưa đổ xuống lúc 5 Tôi luôn luôn bắt đầu một ngày với một kiểm tra của dự báo, vì vậy tôi biết những gì mong đợi.



Trong bối cảnh đó, bất cứ ai có kế hoạch một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm nên biết những gì tìm kiếm "dự báo" trong ngày có thể được.
Đó là bởi vì tìm kiếm không phải là một điều tĩnh. Hành vi tìm kiếm sẽ thay đổi mỗi ngày, trong ngày cũng như vào những ngày khác nhau trong tuần. Những thay đổi có thể mang hình thức của mục đích khác nhau của người dùng, khối lượng tìm kiếm khác nhau, các thiết bị khác nhau, hoặc cả ba.
Các nhà quảng cáo có thể sử dụng kiến ​​thức dự báo tìm kiếm để làm sắc nét các chiến dịch của họ và tăng hiệu suất. Họ có thể phù hợp với cung cấp quảng cáo với nhu cầu, thay đổi hồ sơ dự thầu để đáp ứng thay đổi khối lượng tìm kiếm, và tận dụng lợi thế của xu hướng tìm kiếm điện thoại di động và máy tính bảng.

Đang thay đổi Tìm kiếm Cảnh

Những người trong chúng tham gia sâu vào tìm kiếm nhìn thấy mỗi ngày như thế nào phong cảnh đang thay đổi. Một vài năm trước, gần như tất cả tìm kiếm được thực hiện với một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay máy tính. Ngày hôm nay, theo Marin phần mềm , 37 phần trăm của tất cả các tìm kiếm của Mỹ được thực hiện trên một điện thoại thông minh.
Trong ba năm qua, con số này dự kiến ​​sẽ đạt 50 phần trăm. Đó là một sự thay đổi rất lớn. Hơn nữa, vào cuối năm tới, Marin hy vọng rằng 50 phần trăm của tất cả các nhấp chuột trả tiền sẽ đến từ các thiết bị di động.
Hành vi của người tìm kiếm điện thoại di động những gì thực sự thú vị từ góc độ quảng cáo tìm kiếm là. Họ không tìm kiếm - họ đang săn bắn. Năm mươi lăm phần trăm chuyển đổi tìm kiếm di động xảy ra trong vòng một giờ của một tìm kiếm di động, theo nghiên cứu của Nielsen và Google tiến hành vào năm 2012.
Đây là những người tìm kiếm những người có thể tạo ra kinh doanh ngay lập tức cho các nhà quảng cáo kết nối với họ và hiểu được thị trường tìm kiếm phát triển.



Một phần lớn của sự hiểu biết đến từ cách nhìn vào cách tìm kiếm diễn ra trên ba thiết bị chính hầu hết mọi người sử dụng: máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Càng ngày, các thiết bị người mang theo với họ - máy tính bảng và điện thoại thông minh - xem hành vi tìm kiếm mà thay đổi từ những gì diễn ra trên một máy tính.

Các biến thể hàng ngày trong Tìm kiếm

Các hoạt động của con người thay đổi trong suốt cả ngày và do đó, bối cảnh cho hành vi tìm kiếm của họ. Ví dụ, chúng ta đã thấy rằng các tìm kiếm máy tính xu hướng giảm trong thời gian buổi chiều và buổi tối (15:00-8:00), khi người ta sẵn sàng rời bỏ công việc.
Đồng thời, máy tính bảng và điện thoại di động lên xu hướng tìm kiếm - người đang sử dụng các thiết bị trên tàu điện ngầm, hoặc hiện tại bữa ăn tối, hoặc trong phòng tập thể dục. Bạn có thể thấy những xu hướng trong biểu đồ này, được chuẩn hóa cho giờ của người dùng các yếu tố khác biệt múi giờ:
SEL hàng ngày Tìm kiếm Hành vi của thiết bị
Tiếp theo, xem dưới đây như thế nào khối lượng thay đổi từ máy tính đến thiết bị di động và máy tính bảng trong suốt thời gian buổi tối và đêm khuya. Ngày càng có nhiều người bạn đồng hành ban đêm cho những người không phải là truyền hình một mình; đó là một máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
SEL Sum của SERPV bởi thiết bị

Xu hướng Khối lượng bởi Vertical & thiết bị

Nó cũng đáng chú ý như thế nào tìm kiếm khác nhau dựa trên mục đích của người sử dụng, mà còn thay đổi trong ngày. Ví dụ, vào buổi sáng, hầu hết mọi người có mặt trên trò chơi của họ. Họ muốn hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng, chẳng hạn như kiểm tra môi giới của họ hoặc tài khoản ngân hàng. Vì vậy, chúng ta thấy các tìm kiếm dịch vụ tài chính cao điểm lúc 10 giờ sáng - đúng về thời gian cà phê-break.
Tìm kiếm du lịch - một trò tiêu khiển giải trí nhiều hơn - cao điểm vào buổi tối, vào khoảng 20:00 Bạn có thể thấy một mẫu như thế nào những xu hướng tìm kiếm khác nhau tùy theo thời gian trong ngày, mục đích, và thiết bị giữa các ngành ở đây:
SEL thiết bị sử dụng bởi dọc

Các ngày trong tuần Tìm kiếm là không Weekend Tìm kiếm

Tìm kiếm thay đổi vào cuối tuần, là tốt. Người đang ở trên một nhịp điệu khác nhau - họ đang lên sau đó, bận rộn với gia đình, đi từ văn phòng của họ. Ở đây, thiết bị di động và máy tính bảng đã trở thành một phần lớn của cuộc sống cuối tuần của người tiêu dùng, mà đoạn đường nối nhanh hơn khi so sánh với một ngày trong tuần bình thường.
Các máy tính trên đường dốc Mặt khác chậm hơn vào cuối tuần. Bạn có thể nhìn thấy từ biểu đồ sau này như thế nào trong tuần và cuối tuần tìm kiếm khác nhau. Chú ý đặc biệt như thế nào sử dụng tìm kiếm cho sự thay đổi điện thoại di động:
SEL thiết bị sử dụng ngày trong tuần và cuối tuần

Mức giá trung bình tốt Click vào

Một điểm cuối cùng về cách tìm kiếm khác nhau trong ngày hoặc tuần là hoàn vốn đầu tư - ROI.Một trong những điều chúng ta đo lường là những gì tạo nên một cú nhấp chuột "tốt". Theo quan điểm của chúng tôi, một nhấp chuột mà không phải là một "trở lại nhanh chóng," có nghĩa là tìm kiếm dành hơn 20 giây trên trang nhấp, là một nhấp chuột có giá trị. Tôi sẽ gọi chi phí nhấp chuột PPGC tốt này - Giá cho tốt Click.
Như bạn có thể xem dưới đây, được dựa trên dữ liệu từ bảng quảng cáo Bing , điện thoại di động có xu hướng có một PPGC tốt hơn trong suốt cả ngày, phản ánh quan điểm cho rằng người sử dụng điện thoại di động là tìm kiếm rất nghiêm trọng.
SEL PPGC

Làm thế nào quảng cáo có thể lợi nhuận từ tìm kiếm mẫu

Điều đầu tiên cần lưu ý, nếu bạn là một nhà quảng cáo, đó là điện thoại di động không thể bỏ qua - đó là chỉ đơn giản là một phần quá lớn của tìm kiếm. Nếu bạn chưa chọn tham gia trong các chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu thiết bị di động, bạn đã chọn ra một cơ hội quảng cáo tuyệt vời.
Hơn nữa, bạn cần phải hiểu làm thế nào để giá máy tính so với hồ sơ dự thầu quảng cáo di động. Các PPGC xu hướng thấp hơn trên các thiết bị di động, vì vậy để cho các nhấp chuột tốt để chuyển thành CPA tốt (chi phí cho mỗi hành động), một nhà quảng cáo cần phải có định nghĩa của một CPA có ngữ cảnh cho các thiết bị di động và điện thoại di động thân thiện với môi trường có hỗ trợ những hành động.
Ví dụ, nhiều người ngày nay sẽ không xem xét việc mua bảo hiểm thông qua điện thoại di động của họ nhưng sẽ xem xét hoàn thành một hình thức liên lạc để biết thêm thông tin. Bối cảnh và do đó số liệu chính để thành công nên được một cách thích hợp chiếm khi nói đến giao thông điện thoại di động - không chỉ trong việc tìm hiểu sự trở lại vào quảng cáo tìm kiếm của bạn chi tiêu, nhưng làm thế nào bạn phát triển kinh nghiệm khách hàng của bạn trên các trang đích điện thoại di động của bạn.
Takeaway khác là sự hiểu biết như thế nào hành vi người dùng thay đổi với các thiết bị có thể giúp tạo ra các chiến dịch tốt hơn. Như bạn đã thấy, hành vi thay đổi giữa các thiết bị, và giữa các ngày trong tuần và cuối tuần. Để tận dụng tối đa những thay đổi, điều chỉnh ngân sách thiết lập và xem xét sự khác biệt giữa các ngày trong tuần và cuối tuần để nhấn mạnh điện thoại di động khi sử dụng của nó là đạt đỉnh.
Cuối cùng, hãy nhớ rằng chuyển đổi điện thoại di động có thể mang hình thức của một cuộc gọi điện thoại, thăm cửa hàng hoặc mua hàng. Bao gồm này trong tính toán ROI của bạn để đạt được đầy đủ giá trị của quảng cáo tìm kiếm di động. Đẩy mạnh Chiến dịch để Trở thành Một chuyên gia tìm kiếm "dự báo"
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Hiểu Quả tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger